Tổng quan
Thử thách
Bất cập trong nhận diện thương hiệu với quá nhiều biến thể của logo, màu sắc không tối ưu việc in ấn và thi công các hạng mục offline, buộc Uoa phải có những điều chỉnh thích hợp hơn. Manlab nhận trách nhiệm giải quyết các vấn đề trên, xây dựng lại brand-guideline để thống nhất cách sử dụng màu sắc, font chữ, ứng dụng in ẩn và Social Media Network
Brand Mascot (Linh vật)
Mục đích: Nhằm giúp thương hiệu giao tiếp tốt hơn với khách hàng, truyền tải câu chuyện thương hiệu: “Cùng mẹ nuôi dưỡng yêu thương”, Ú Oà sẽ là nhân vật đưa ra các lời khuyên hữu ích, giới thiệu sản phẩm, chia sẻ cảm xúc cùng khách hàng.
Tính cách: Ú oà là đứa trẻ thông minh, ngoại hình dễ thương giống em bé đang ngậm núm vú. Ú oà rất ngoan, hoạt bát và vui vẻ, luôn mong muốn giúp đỡ mọi người.
Ứng dụng: Nhân vật Ú Oà có 2 phiên bản: Phiên bản 3d hiển thị điện tử, phiên bản 2d phù hợp in ấn.