Category: Visual Brand Identity
Clients: Uoa.vn
Location HCM City

Tổng quan

Ú Òa là một hệ thống chuyên phân phối các sản phẩm trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ và bé đến từ các 
thương hiệu uy tín, đa dạng sản phẩm, giúp mẹ chuẩn bị tốt nhất để đồng hành cùng bé, chăm sóc mẹ từ lúc mang thai cho đến lúc bé chào đời. Thương hiệu Đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng hàng đầu. Đối tượng khách hàng:  Người mẹ (20 – 35 tuổi) quan tâm đến các sản phẩm dành cho bé từ 0-3 tuổi.

Thử thách

Bất cập trong nhận diện thương hiệu với quá nhiều biến thể của logo, màu sắc không tối ưu việc in ấn và thi công các hạng mục offline, buộc Uoa phải có những điều chỉnh thích hợp hơn. Manlab nhận trách nhiệm giải quyết các vấn đề trên, xây dựng lại brand-guideline để thống nhất cách sử dụng màu sắc, font chữ, ứng dụng in ẩn và Social Media Network

Brand Mascot (Linh vật)

Mục đích: Nhằm giúp thương hiệu giao tiếp tốt hơn với khách hàng, truyền tải câu chuyện thương hiệu: “Cùng mẹ nuôi dưỡng yêu thương”, Ú Oà sẽ là nhân vật đưa ra các lời khuyên hữu ích, giới thiệu sản phẩm, chia sẻ cảm xúc cùng khách hàng.

Tính cách: Ú oà là đứa trẻ thông minh, ngoại hình dễ thương giống em bé đang ngậm núm vú. Ú oà rất ngoan, hoạt bát và vui vẻ, luôn mong muốn giúp đỡ mọi người.

Ứng dụng: Nhân vật Ú Oà có 2 phiên bản: Phiên bản 3d hiển thị điện tử, phiên bản 2d phù hợp in ấn.